Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

Nội Thất Văn Phòng

Công ty Ấn Tượng Việt là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và quy hoạch tổng thể,tư vấn thiết kế kiến trúc, tư vấn thiết kế và sx nội ngoại thất,quản lý dự án,thi công và giám sát công trình… KH với một đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp đã tham gia thực hiện nhiều công trình lớn nhỏ bao gồm các khách sạn,toà nhà văn phòng,nhà hàng,biệt thự,nhà ở,trụ sở làm việc cho các tổ chức .Hiện nay chúng tôi đang tập trung vào thiết kế và thi công phòng Karaoke. Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng một số thiết kế mà chúng tôi đã thi công. Với đội ngũ thiết kế trẻ, sáng tạo, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về các sản phẩm. Không chỉ sáng tạo trẻ trung mà các kiến trúc sư còn tạo nên nét độc đáo cho phòng Karaoke bởi các đường cong theo vòng tròn bát quái, phối mầu theo thuyết âm dương, theo tuổi của gia chủ.... Đến với chúng tôi các bạn sẽ đựoc những quyền lợi: Được chọn lựa ,yêu cầu những bản thiết kế đẹp nhất,hiện đại nhất & phù hợp nhất. Được đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về kỹ thuật và thời gian tiến độ thi công. Khách hàng được bảo hành với một chế độ bảo hành đảm bảo tin tưởng nhất.
Được sự phục vụ nhiệt thành của những (Kiến trúc sư,Họa sỹ,Thợ kỹ thuật) tài năng,lành nghề nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét